Sunday, August 7, 2011

దునియా అంతా స్నేహితుల దినోత్సవ వేడుకలు జరిగే రోజు

దునియా అంతా స్నేహితుల దినోత్సవ వేడుకలు జరిగే రోజు, తెలంగాణలో ఒక "మిత్రుని" అంతిమయాత్ర... శ్రీకాంతు నా దోస్తు కాదు, అతనెవ్వరో తెలవదు, కాని నాకు కన్నెళ్ళు ఆగడం లేదు.. ఎందుకు చచ్చిపోవాలి తను... నా దోస్తులాంటోడే కదా తనుకూడా.. తెలంగాణ కోసం అందరం ఉద్యమం చేస్తనె ఉన్నం... కాని ఎక్కడ పొరపాటు జరిగిందో నాకు సమజ్ ఐతలేదు, ఎందుకు మనవాళ్ళు ఆత్మహత్య చేసుకునే దిశల ఆలోచన చేస్తున్నరు!! ఒక్కొక్క మిత్రుడూ ఇలా రాలిపోవలసిందేనా...! నాకు నిజంగా ఇదొక కల ఐతే మంచిగుండు అనిపిస్తుంది.. కాని ఇది కన్నీళ్ళు పెట్టించే నిజం.. కలలను కల్లలు చేసే నిజం.. ఇక వొద్దు దోస్తులూ, ఇంక మనలో ఒక్కరు కూడా చనిపోవొద్దు... ఆత్మహత్యలతో తెలంగాణ రాదు, ఖచ్చితంగ దాదు.. తెలంగాణ రావాలంటే ఉద్యమ దిశ ఎటువైపుకు మార్చాలె అన్నది ఆలొచిద్దం, చర్చిద్దాం, ఏమి చేద్దమన్న నేనుకూడ ఉన్నమీతో, దోస్తు లాంటోన్ని.... మాట్లాడుదం, ముంగటికిపోదాం.. ఒక్క ఫోన్ చేయ్యున్లి నీవెంబడి ఉంటా, పోరాటంల పక్కనుండి నడుస్తా, ఏదంటే అది చేద్దం.. తెలంగాణ తెచ్చుకుందాం, తెలంగాణ రాష్ట్రం ల బతుకుదాం..లొల్లి లొల్లి చేద్దాం.. అంతే కని చచ్చిపోవడం అన్న మాటేవద్దు...

No comments: