Monday, February 28, 2011

లగడపాటి పక్కా 420 అని మీరు బావిస్తున్నారా-- ?

కోటి రతనాల వీణ రుద్రా రాగం పలుకుతుంది

దోపిడీ దొరలకు అభద్రతా పెరుగుతుంది (దొరలూ = లీడర్లు )

అర్ధ శతాబ్దంగా నన్ను దోచుకునీ దాచుకునీ

నా సంతానం అమ్బిలికేదిస్తే చికెన్ ముట్టన్ లు తింటున్నారు

నాకోసం గళం విప్పిన తోలి బిడ్డ భీముడే (కొమరం)

ఇప్పుడు గలమేట్టిన ప్రతి బిడ్డా అపర భీముడే

నన్ను వ్యతిరేకించిన ప్రతివోక్కడు సైన్దవుడు దుర్యోధనుడే

కోటి రతనాల వీణ రుద్రా రాగం పలుకుతుంది

దోపిడీ దొరలకు అభద్రతా పెరుగుతుంది

ఎంత కాలం మన్నించాను ఎంతకని క్షమించానూ

నన్ను దోచే వాళ్ళ పాయి ఆగ్రహం లేదు కాని

నా బిడ్డలా అశ్రువులు తుడిచే నాతుడేది?

నన్ను బంధ విముక్తురాలిని చేసే శ్రీ కృష్ణుడు ఏడి?

ఎన్నాళ్ళు ఈ చేర బ్రతుకు ? ఎప్పుడు నాకు చేర విముక్తి ?

కోటి రతనాల వీణ రుద్రా రాగం పలుకుతుంది

దోపిడీ దొరలకు అభద్రతా పెరుగుతుంది

కొందరు నా కడుపునా చెడబుట్టి, దొంగల చేతుల్లో ఆడుతున్నారు

బిడ్డ నీ తల్లి ఆర్తనాదాలు నీకు వినిపించవా?

నా రోదనతో కతోరులే కరుగుతూనే నువ్వెందుకురా మాట్లాడవు?

నీ పాయి ఇంకొక్క తల్లి భూతమేక్కింది, అది తెలుగు తల్లి భూతం

నాకు అది సవతి కాదు, నాకు అది సాటి రాదు, ఆ తల్లి ఒక భ్రమరా

భ్రమల నుంచి బయటపడు, కన్నా తల్లిని గుర్తించు

పుత్రుదంటే పున్నమ నరకం నించి కాపాడేవాడు

నాకీ లోకంలోనే నరకమిచారు, తల్లిని రక్షించు నీ తల్లిని రక్షించు

కోటి రతనాల వీణ రుద్రా రాగం పలుకుతుంది

దోపిడీ దొరలకు అభద్రతా పెరుగుతుంది

నా కోసం ప్రనత్యగాలు ఎందుకురా? తల్లి ముందు బిడ్డ పొతే తల్లికి సంతోషమ?

ఎందుకురా నన్నిన్ని బాధలు పెడతారు? పరాయి వల్ల చిత్రవధ సరిపోదా?

నన్నింకా బాధ పెడతారు? ఎందుకురా మీరు ఆత్మహత్యలు చేస్తారు?

నా కోసం పోరాడురా చావకు నీ తల్లిని దోచే వాడిని చావదన్ను

ఈ తల్లి దీవెనలతో కల కాలం వర్ధిల్లు, వెళ్ళి నన్ను సాధించు.

No comments: